Trong quá trình sử dụng: Hướng dẫn báo lỗi khi gặp sự cố với Xe điện chia sẻ MBI Sharing
Ly Chinh |
06:05 - 19/05/2021
3358 lượt xem
Khi gặp một số sự cố như hỏng phanh, không trả xe được, hỏng chuông,... thì bạn nên làm gì?!
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu bạn gặp những sự cố như: xe hỏng, hỏng phanh, hỏng chuông, ghi đông bị lệch... hoặc bất cứ vấn đề nào về ứng dụng: không trả xe được, không nạp tiền được,... thì vui lòng thưc hiện theo các bước như sau:
Bước 1: Chọn "Trả lại xe/Return vehicle" để trả xe ngay tại vị trí gặp sự cố
(Hệ thống sẽ tính phí phạt do trả xe sai điểm đỗ, nhưng MBI Sharing sẽ hoàn lại cho bạn khoản phí này).
Bước 2: Chọn icon "Liên hệ/Contact" ở góc dưới bên trái màn hình chính, sau đó chọn mục "Báo lỗi/Found fault".
Bước 3: Nhập số xe (có trên ghi đông) hoặc quét mã QR để nhập số xe.
Bước 4: Chọn lỗi mà bạn gặp, nhập ghi chú (nếu có), gửi kèm ảnh chụp thực tế sự cố.
Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ hotline 08.1774.9669, fanpage https://www.facebook.com/mbisharing hoặc email info@MBIsharing.vn để được hỗ trợ sớm nhất!
Địa chỉ: Tầng 3, số 3 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 08.1774.9669 | Email: info@mbisharing.vn
Mã số doanh nghiệp: 0109192620 do Sở KHĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 25/05/2020
×
Đăng ký thành công
Bắt đầu trải nghiệm dịch vụ chia sẻ xe điện công cộng MBI Sharing
×
Tài khoản không hợp lệ
Hoàn tất thông tin hồ sơ để bắt đầu trải nghiệm dịch vụ chia sẻ xe điện công cộng MBI Sharing