× Trang chủ Cách sử dụng Gói cước Điểm đỗ Tin tức Câu hỏi thường gặp Giới thiệu MBISharing Giải pháp doanh nghiệp Tải ứng dụng

Trong quá trình sử dụng: Hướng dẫn báo lỗi khi gặp sự cố với Xe điện chia sẻ MBI Sharing

Ly Chinh | 06:05 - 19/05/2021 1814 lượt xem

Khi gặp một số sự cố như hỏng phanh, không trả xe được, hỏng chuông,... thì bạn nên làm gì?!

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu bạn gặp những sự cố như: xe hỏng, hỏng phanh, hỏng chuông, ghi đông bị lệch... hoặc bất cứ vấn đề nào về ứng dụng: không trả xe được, không nạp tiền được,... thì vui lòng thưc hiện theo các bước như sau:


 Bước 1: Chọn "Trả lại xe/Return vehicle" để trả xe ngay tại vị trí gặp sự cố

(Hệ thống sẽ tính phí phạt do trả xe sai điểm đỗ, nhưng MBI Sharing sẽ hoàn lại cho bạn khoản phí này).


Bước 2: Chọn icon "Liên hệ/Contact" ở góc dưới bên trái màn hình chính, sau đó chọn mục "Báo lỗi/Found fault".


Bước 3: Nhập số xe (có trên ghi đông) hoặc quét mã QR để nhập số xe.


Bước 4: Chọn lỗi mà bạn gặp, nhập ghi chú (nếu có), gửi kèm ảnh chụp thực tế sự cố.


Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ hotline 08.1774.9669, fanpage https://www.facebook.com/mbisharing hoặc email info@MBIsharing.vn để được hỗ trợ sớm nhất!

Tải ứng dụng MBI Sharing



👉 Xem thêm các nội dung khác trong chuỗi bài Hướng dẫn sử dụng:

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Xe điện chia sẻ MBI Sharing

Các gói dịch vụ Xe điện chia sẻ MBI Sharing

Vùng hoạt động của dịch vụ Xe điện chia sẻ MBI Sharing

Hướng dẫn khóa xe khi đỗ tạm thời

Hướng dẫn trả xe, xử lý khi quên trả xe và khiếu nại chi phí

Bình luận

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC TỪ MBI SHARING
Nhập email của bạn để cập nhật tin tức mới nhất hoặc khuyến mãi hấp dẫn

Đăng ký

Tải ứng dụng
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
@2020 Bản quyền thuộc về LemonC
Công ty TNHH LemonC Việt Nam
Công ty TNHH LemonC Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 3, số 3 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 08.1774.9669 | Email: info@mbisharing.vn
Mã số doanh nghiệp: 0109192620 do Sở KHĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 25/05/2020