× Trang chủ Cách sử dụng Gói cước Điểm đỗ Tin tức Câu hỏi thường gặp Giới thiệu MBISharing Giải pháp doanh nghiệp Tải ứng dụng

Thông báo kết thúc chương trình "Tặng 3 ngày sử dụng xe miễn phí tại Phú Quốc"

Ly Chinh | 09:06 - 29/06/2021 163 lượt xem

MBI Sharing xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng đối với Dịch vụ xe điện công cộng chia sẻ và Chương trình khuyến mại “Tặng 3 ngày sử dụng xe miễn phí"

Xem thêm:


Kính gửi quý khách hàng,

Chương trình tặng 3 ngày sử dụng xe điện chiia sẻ miễn phí đã được MBI Sharing tổ chức từ đầu tháng 6 vừa qua tại Phú Quốc. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, đã có hàng trăm khách hàng được hoàn tiền gói cước “3 ngày” vào tài khoản, hàng chục nghìn chuyến xe miễn phí được sử dụng. Đặc biệt hơn, ngoài việc đăng ký và được hoàn tiền trong khuôn khổ của chương trình khuyến mãi, nhà MBI Sharing còn mở riêng gói cước “3 ngày” để khách hàng có thể đăng ký lại gói cước với giá cực kỳ hấp dẫn sau khi đã đăng ký lần 1.

MBI Sharing xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng đối với Dịch vụ xe điện công cộng chia sẻ và Chương trình khuyến mại “Tặng gói 3 ngày miễn phí”. Chúng tôi xin thông báo chương trình khuyến mại trên cùng gói cước "3 ngày" sẽ chính thức kết thúc kể từ ngày 01/07/2021.

Một lần nữa, xin cảm ơn Quý khách đã đồng hành và ủng hộ chương trình, và hẹn gặp lại mọi người vào các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn tiếp theo.

Trân trọng!

Bình luận

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC TỪ MBI SHARING
Nhập email của bạn để cập nhật tin tức mới nhất hoặc khuyến mãi hấp dẫn

Đăng ký

Tải ứng dụng
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
@2020 Bản quyền thuộc về LemonC
Công ty TNHH LemonC Việt Nam
Công ty TNHH LemonC Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 3, số 3 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 08.1774.9669 | Email: info@mbisharing.vn
Mã số doanh nghiệp: 0109192620 do Sở KHĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 25/05/2020