× Trang chủ Cách sử dụng Gói cước Điểm đỗ Tin tức Câu hỏi thường gặp Tải ứng dụng

Kết thúc chuyến đi: Hướng dẫn khiếu nại chi phí

Ly Chinh | 08:11 - 04/11/2020 191 lượt xem

Hướng dẫn sẽ giúp người dùng nắm rõ cách khiếu nại về chi phí khi kết thúc chuyến đi.

Sau khi kết thúc chuyến đi, bạn có thắc mắc về chi phí hoặc muốn khiếu nại chi phí. Hãy tiến hành gửi khiếu nại cho MBI Sharing để hoàn tất chuyến đi (để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ), kể cả trong trường hợp bạn chưa thanh toán hoặc không đủ số dư thanh toán.

Bước 1: Chọn [LỊCH SỬ CHUYẾN ĐI]

Bước 2: Chọn chuyến đi cần khiếu nại chi phí, sau đó chọn [KHIẾU NẠI CHI PHÍ], nhập lí do, hình ảnh và gửi khiếu nại.

Bước 3: Vào mục [TIN TỨC/THÔNG BÁO] để kiểm tra tiến trình MBI Sharing tiếp nhận, xử lý và phê duyệt cho khiếu nại của bạn để hoàn tất khiếu nại.

Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ hotline 08.1774.9669, fanpage https://www.facebook.com/mbisharing hoặc email info@MBIsharing.vn để được hỗ trợ sớm nhất!

Tải ứng dụng MBI Sharing

👉 Xem thêm các nội dung khác trong chuỗi bài Hướng dẫn sử dụng:

Các gói dịch vụ xe điện chia sẻ MBI Sharing

Hướng dẫn nạp tiền qua VNPay

Hướng dẫn nạp tiền qua Momo

Hướng dẫn trả xe và xử lý khi quên trả xe

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Xe điện chia sẻ MBI Sharing từ A - Z


Bình luận

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC TỪ MBI SHARING
Nhập email của bạn để cập nhật tin tức mới nhất hoặc khuyến mãi hấp dẫn

Đăng ký

TẢI ỨNG DỤNG
KẾT NỐI VỚI
CHÚNG TÔI
@2020 Bản quyền thuộc về LemonC
Công ty TNHH LemonC Việt Nam
CÔNG TY TNHH LEMONC VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 3, số 3 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 08.1774.9669 | Email: info@mbisharing.vn
Mã số doanh nghiệp: 0109192620 do Sở KHĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 25/05/2020