Hướng dẫn sẽ giúp người dùng nắm rõ cách khiếu nại về chi phí khi kết thúc chuyến đi.
Sau khi kết thúc chuyến đi, bạn có thắc mắc về chi phí hoặc muốn khiếu nại chi phí. Hãy tiến hành gửi khiếu nại cho MBI Sharing để hoàn tất chuyến đi (để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ), kể cả trong trường hợp bạn chưa thanh toán hoặc không đủ số dư thanh toán.
Bước 1: Chọn [LỊCH SỬ CHUYẾN ĐI]
Bước 2: Chọn chuyến đi cần khiếu nại chi phí, sau đó chọn [KHIẾU NẠI CHI PHÍ], nhập lí do, hình ảnh và gửi khiếu nại.
Bước 3: Vào mục [TIN TỨC/THÔNG BÁO] để kiểm tra tiến trình MBI Sharing tiếp nhận, xử lý và phê duyệt cho khiếu nại của bạn để hoàn tất khiếu nại.
Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ hotline 08.1774.9669, fanpage https://www.facebook.com/mbisharing hoặc email info@MBIsharing.vn để được hỗ trợ sớm nhất!
Địa chỉ: Tầng 3, số 3 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 08.1774.9669 | Email: info@mbisharing.vn
Mã số doanh nghiệp: 0109192620 do Sở KHĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 25/05/2020
×
Đăng ký thành công
Bắt đầu trải nghiệm dịch vụ chia sẻ xe điện công cộng MBI Sharing
×
Tài khoản không hợp lệ
Hoàn tất thông tin hồ sơ để bắt đầu trải nghiệm dịch vụ chia sẻ xe điện công cộng MBI Sharing