× Trang chủ Cách sử dụng Gói cước Điểm đỗ Tin tức Câu hỏi thường gặp Giới thiệu MBISharing Giải pháp doanh nghiệp Tải ứng dụng

MBI vinh dự tham gia Triển Lãm Sáng Chế Quốc Tế Seoul - Seoul International Invention Fair 2020

Ly Chinh | 03:12 - 21/12/2020 740 lượt xem

Ngày 1 – 4/12 vừa qua, Seoul International Invention Fair 2020 đã chính thức được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Coex, Seoul (Hàn Quốc) với sự tham dự của hơn 600 phát minh và sản phẩm mới đến từ hơn 30 quốc gia, trong đó có MBI.

Triển Lãm Sáng Chế Quốc Tế Seoul - Seoul International Invention Fair 2020

Seoul International Invention Fair là một triển lãm quốc tế được đăng cai tổ chức bởi Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc - Korean Intellectual Property Office (KIPO) và được tổ chức bởi Hiệp hội Xúc tiến Sáng chế Hàn Quốc - Korea Invention Promotion Association (KIPA). Triển lãm được tổ chức lần đầu vào năm 2002 nhằm tiếp thị và quảng bá các phát minh, sáng chế mới. Hiện nay, dưới sự bảo trợ của Thành phố Seoul, Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới - World Intellectual Property Organization (WIPO) và Liên đoàn các Hiệp hội Nhà phát minh Quốc tế - International Federation of Inventors’ Associations (IFIA), triển lãm này đã trở thành một sự kiện mà các nhà phát minh và nhà nghiên cứu từ khắp nơi trên thế giới mang đến giới thiệu những ý tưởng và sản phẩm mới cho các nhà sản xuất, nhà đầu tư, nhà phân phối, công ty cấp phép và công chúng.

Triển Lãm Sáng Chế Quốc Tế Seoul 2020 được tổ chức vào ngày 1 – 4/12 vừa qua tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Coex, Seoul (Hàn Quốc), với sự tham dự của hơn 600 phát minh và sản phẩm mới đến từ hơn 30 quốc gia. Triển lãm năm nay thu hút tới gần 40.000 khán giả, nhà mua hàng và nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới. Đây được xem là một trong những Triển lãm phát minh lớn nhất trên thế giới, là cánh cổng đưa những phát minh tới thị trường của các nhà đầu tư.

MBI tại Triển Lãm Sáng Chế Quốc Tế Seoul - Seoul International Invention Fair 2020.

Gian hàng của MBI tại triển lãm SIIF 2020.

Tham gia triển lãm SIIF lần này, MBI mang đến 2 phát minh mới nhất của mình là Động cơ và Bộ truyền động 2 cấp số thế hệ mới MBI và Xe máy điện hiệu suất cao thương hiệu MBI cùng với Giải pháp về nền tảng của MBI (Ứng dụng MBIGo, SBS - Trạm đổi pin MBIGo, DTC - Bộ sạc cá nhân, Pin Lithium-ion hiệu suất cao). Ngoài ra, MBI còn giới thiệu đến triển lãm Giải pháp xe điện chia sẻ công cộng MBI Sharing.

Với sự vượt bậc về công nghệ và giải pháp đồng bộ về Xe điện hiệu suất, song song với đó là giải pháp đổi pin tại các trạm sạc SBS, chúng tôi đã giành các giải thưởng quan trọng từ Ban tổ chức là:

- 2 Giải vàng Giải pháp Trạm đổi Pin SBS và Động cơ và Bộ truyền động 2 cấp số.

- 1 Giải đồng về Bộ truyền động cho Xe đạp.

Và giá trị nhất là Tổ chức Sở Hữu Trí Tuệ Thế Giới (WIPO) đã trao Giải Đặc Biệt với giải pháp tổng thể và hệ sinh thái của MBI.

Giải vàng Giải pháp Trạm đổi Pin SBS

Giải vàng Động cơ và Bộ truyền động 2 cấp số

Giải đồng về Bộ truyền động cho Xe đạp

Giải Đặc Biệt với giải pháp tổng thể và hệ sinh thái của MBI trao bởi WIPO

Ban lãnh đạo và CBNV MBI Hàn Quốc chụp ảnh cùng giải thưởng.

BTC công bố các công ty, phát minh được giải.

Tại triển lãm MBI Sharing cũng giới thiệu đến các khách tham quan và các nhà đầu tư về dự án lớn trong năm 2020 vừa qua, hợp đồng mua 73 xe motor điện MBI series S đã được ký giữa sở cảnh sát Hàn Quốc và MBI Co.,Ltd. Xe motor điện MBI có hiệu suất cao hơn so với xe có động cơ đốt trong 125cc chạy bằng xăng. Và cũng là sản phẩm xe motor duy nhất đáp ứng đủ các tiêu chuẩn đặt ra trong quá trình đấu thầu rộng rãi.

Xe điện MBI S với thiết kế riêng làm xe tuần tra cảnh sát và xe điện MBI X tại gian hàng.

Xe điện MBI được trưng bày tại triển lãm.

Khách tham quan đang tìm hiểu về sản phẩm Xe điện của MBI.

Mẫu thiết kết xe điện MBI S dành riêng cho sở Cảnh Sát Seoul làm xe tuần tra an ninh.

Tham dự triển lãm SIIF 2020, MBI hi vọng những phát minh, giải pháp của mình sẽ góp phần nào đó trong sự phát triển của toàn ngành nói chung, được biết đến rộng rãi hơn thông qua khách tham quan, các đại biểu tham gia triển lãm. Từ những giải thưởng đã được trao bởi WIPO và hội đồng, MBI được tiếp thêm động lực to lớn, để có thể không ngừng vươn xa và phát triển hơn nữa. Mang đến cho Hàn Quốc nói riêng và thị trường xe điện trên toàn thế giới nói chung một sản phẩm có chất lượng tốt, thân thiện với môi trường.


Bình luận

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC TỪ MBI SHARING
Nhập email của bạn để cập nhật tin tức mới nhất hoặc khuyến mãi hấp dẫn

Đăng ký

Tải ứng dụng
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
@2020 Bản quyền thuộc về LemonC
Công ty TNHH LemonC Việt Nam
Công ty TNHH LemonC Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 3, số 3 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 08.1774.9669 | Email: info@mbisharing.vn
Mã số doanh nghiệp: 0109192620 do Sở KHĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 25/05/2020