× Trang chủ Cách sử dụng Gói cước Điểm đỗ Tin tức Câu hỏi thường gặp Giới thiệu MBISharing Giải pháp doanh nghiệp Tải ứng dụng

CÁC TÒA NHÀ CAO TẦNG LIỆU CÓ MANG LẠI CHẤT LƯỢNG SỐNG TỐT HƠN CHO CƯ DÂN

Ly Chinh | 02:07 - 06/07/2021 973 lượt xem

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn!

Các thành phố, khu đô thị đang phát triển trên khắp thế giới, đặt ra những thách thức cho các nhà quy hoạch đô thị. 

Thời gian gần đây, các chung cư, tòa nhà cao tầng được coi như chìa khóa để nâng cao chất lượng cuộc sống khi dân số đô thị trên thế giới tăng lên. Tuy nhiên việc mở rộng thành phố cần được phát triển đồng bộ cả về chiều rộng chứ không đơn thuần là chiều cao của các tòa nhà. Ngân hàng Thế giới gần đây đã đưa ra một báo cáo dựa trên phân tích dữ liệu vệ tinh cho gần 10.000 thành phố, việc xây dựng đô thị trên toàn thế giới đã tăng 30% chỉ trong 25 năm. 

Cũng trong nghiên cứu cho thấy, ở các nước nghèo và các nước đang phát triển, khoảng 90% các tòa nhà mới mọc lên ở rìa các thành phố, mở rộng ranh giới của chúng theo chiều ngang. Trong khi ở các nước giàu, khoảng 35% được xây dựng trên các khu đất trống trong các trung tâm đô thị, tạo ra những thành phố nhỏ bằng cách xây dựng nhiều nhà cao tầng hơn.

Chúng ta không nên bị ám ảnh bởi việc buộc phải xây dựng thành phố, mà thay vào đó là tập trung vào việc xây dựng các thành phố đáng sống. 

Cũng trong báo cáo cho biết, cho dù các trung tâm đô thị phát triển theo chiều dọc, chiều ngang hay trong các không gian hiện có đều gắn liền với nhu cầu kinh tế. Với khoảng 70% dân số thế giới dự kiến ​​sẽ sống ở các khu vực thành thị vào năm 2050, tăng so với mức 55% hiện nay. Các thành phố có nguy cơ đối mặt với sự đông đúc, quá tải và tắc nghẽn không kiểm soát. 

Việc xây dựng các khu đô thị cho phép người dân tận hưởng nhiều tiện ích xung quanh mình hơn, tiết kiệm được thời gian di chuyển, tăng năng suất lao động do khoảng cách giữa nơi ở và nơi làm việc được thu ngắn lại. Tuy nhiên việc xây dựng các khu đô thị cần được đồng bộ bao gồm xây dựng các kết nối giao thông và cơ sở hạ tầng cơ bản để đảm bảo các điều kiện sống ở ngoại ô và tạo nền tảng cho sự phát triển trong tương lai.

 MBI Sharing – đối tác đáng tin cậy của các khu đô thị đáng sống! 

MBI Sharing là dịch vụ bao gồm những mẫu xe điện MBI đặt tại các điểm đỗ trải khắp các khu vực trong khu đô thị, được quản lý bởi trung tâm vận hành và ứng dụng MBI Sharing cài đặt trên smartphone của người dùng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm chiếc xe ở gần mình nhất, tận hưởng hành trình và trả nó về bất kỳ một điểm đỗ nào khác trong hệ thống.

Dịch vụ của MBI Sharing không chỉ giải quyết nhu cầu về di chuyển một cách linh hoạt, tiện lợi và phải chăng nhất; chúng tôi còn góp phần nâng cao hình ảnh văn minh, hiện đại tiến bộ. Đồng thời chúng tôi cùng đóng vai trò trong việc giữ cho thành phố của bạn giảm bớt được lượng khí thải ô nhiễm do phương tiện cá nhân.

Tự hào là giải pháp giao thông thông minh cho việc di chuyển nội đô, MBI Sharing đang dần được các khu đô thị tin tưởng và triển khai trên khắp cả nước. Liên hệ để được hỗ trợ chạy thử dịch vụ ngay tại thành phố của bạn:

Website: http://business.mbisharing.vn/

Email: info@mbisharing.vn

Bình luận

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC TỪ MBI SHARING
Nhập email của bạn để cập nhật tin tức mới nhất hoặc khuyến mãi hấp dẫn

Đăng ký

Tải ứng dụng
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
@2020 Bản quyền thuộc về LemonC
Công ty TNHH LemonC Việt Nam
Công ty TNHH LemonC Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 3, số 3 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 08.1774.9669 | Email: info@mbisharing.vn
Mã số doanh nghiệp: 0109192620 do Sở KHĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 25/05/2020